ทำบ้านไม่รื้อบ้าน
ผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อเติมบ้านและผู้สร้างคอนเทนต์โซเชียลมีเดีย เจนนิเฟอร์ โทดรีค ผสมผสานการออกแบบที่ชาญฉลาดและแนวคิดในการประหยัดต้นทุนเพื่อสร้างการรีโนเวตบ้านที่น่าทึ่งสำหรับลูกค้าในพื้นที่แดลลัส ฟอร์ตเวิร์ธ ทั้งหมดนี้โดยไม่ต้องมีการรื้อถอนใหญ่โต