พลิกโฉมบ้านกับเนทและเจเรไมอาห์
เนทและเจเรไมอาห์ช่วยครอบครัวโละสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการด้วยการรีโนเวตบ้านเพื่อเริ่มต้นใหม่