บทต่อไป
คู่รักกระตือรือร้นที่จะเริ่มต้นบทต่อไปของชีวิตด้วยกันเมื่อซื้อบ้านหลังแรก และแม้พวกเขาจะชอบเค้าโครงบ้าน พวกเขาก็ไม่ชอบสไตล์ที่ล้าสมัย เนทและเจเรไมอาห์นำดีไซน์ที่หลากหลายมาสร้างสรรค์พื้นที่ที่บ่งบอกตัวตนของพวกเขา