การตกแต่งและออกแบบ
เมลิสซา แม็กคาร์ธีและเจนนา เพรูซิชมีภารกิจในการตอบแทนผู้ที่เสียสละเพื่อผู้อื่นด้วยการปรับปรุงบ้านที่เปลี่ยนแปลงชีวิต