บ้าน
แอรินและเบน เนเปียร์ทำให้บ้านเกิดเล็กๆ ในรัฐมิสซิสซิปปีของพวกเขากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วยการปรับปรุงบ้านเก่าแก่ให้ทันสมัยและราคาไม่แพง