สวรรค์คนโสด
หลังจากเดินทางมาหลายปี หนุ่มโสดก็พร้อมที่จะซื้อบ้านที่ครอบครัวของเขาอาศัยอยู่มาห้าชั่วอายุคน เบนและเอรินพบกระท่อมที่มีศักยภาพในการขายต่อได้ดี และการออกแบบของพวกเขามีระเบียงหน้าบ้านที่ดูแปลกตา