เรื่องราวของการเสียสละ
คู่รักไม่อยากก่อหนี้ จึงใช้เวลา 15 ปีเก็บเงินเพื่อซ่อมแซมบ้าน และด้วยความช่วยเหลือจากเนทและเจเรไมอาห์ ครอบครัวสุดขยันได้ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และห้องสำหรับครอบครัวอันคู่ควรที่พวกเขาใฝ่ฝันไว้