ครอบครัวมาก่อน
คู่รักซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม แต่จำเป็นต้องมีการปรับปรุงครั้งใหญ่สำหรับครอบครัวสมาชิกสี่คนที่กำลังขยาย เนทและเจเรไมอาห์ร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่บนชั้นหลักสำหรับเด็กๆ และออกแบบพื้นที่ที่บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว