ตะลุยนีงาตะ ตอนที่ 1
ที่นีงาตะ เราเริ่มการเดินทางจากเมืองมุราคามิในคาเอตสึ เราลองมิโสะราเม็งกับคัตสึด้งที่ไดรฟ์อินฟูจิ จากนั้นเราไปกินราเม็งชามยักษ์ที่ไดรฟ์อินยูทาคายามะ