อาคาสะ
ทันจิโร่และอิโนสุเกะตัดหัวเอนมุสำเร็จ ขบวนรถไฟนิรันดร์เกิดตกราง ทันจิโร่และสมาชิกจึงกระเด็นออกมา หลังทราบจากเรนโงคุว่าผู้โดยสารปลอดภัย ทันจิโร่ที่บาดเจ็บทั่วร่างก็โล่งอก ทันใดนั้น อสูรอีกตนก็ปรากฏกาย