อัจฉริยะกับคนธรรมดา
ทีมของอิซางิแพ้ให้กับทีมของรินที่มีทักษะอันน่าทึ่งและอีโก้อันท่วมท้น อิซางิกับนางิเสียบาจิระและถูกส่งกลับไปแข่งสองต่อสองในด่านสอง คนที่มาปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขาคือทีมบาโรกับนารุฮายะ ถ้าแพ้ครั้งนี้ก็จะถูกคัดออก อิซางิกับนางิต้องคิดหนัก