หน่วยปฏิบัติการพิเศษ คืนก่อนการโต้กลับ 2
จากผลการทดสอบ เอเรนได้เข้าร่วมหน่วยปฏิบัติการพิเศษกองกำลังสำรวจ หรือหน่วยรีไวล์ซึ่งเต็มไปด้วยยอดฝีมือที่มีบุคลิกแปลกๆ ระหว่างรอการออกสำรวจครั้งใหญ่ เอเรนได้ถามฮันจิถึงรายละเอียดการทดลองกับไททันที่จับได้ในปฏิบัติการกวาดล้างที่เขตทรอสต์