ใบมีดใบเล็ก ประจัญบาน ณ เขตทรอสต์ 3
ระฆังถอยทัพดังขึ้น แต่แจน คอนนี่ และอาร์มินปีนขึ้นกำแพงไม่ได้เพราะอุปกรณ์เคลื่อนย้ายสามมิติแก๊สหมด มิคาสะตามมาทันและแนะนำให้พวกเขาไปยังหน่วยเสบียงที่ถูกปิดล้อมภายในศูนย์บัญชาการกองทหารรักษาการณ์ แต่มีไททันจำนวนมากล้อมรอบอยู่