ค้อนเหล็ก การสำรวจนอกกำแพงครั้งที่ 57 5
ไททันหญิงปล่อยให้ตัวเองถูกไททันตัวอื่นกินและหายวับไป ผู้ที่อยู่ข้างในแฝงตัวมาในหมู่ทหารและเริ่มไล่ตามเอเรนไป หลังจากฆ่ากุนเธอร์ที่คุ้มกันเอเรน มันก็กลายร่างเป็นไททันหญิงอีกครั้งและปรากฏตัวต่อหน้าเอเรน