ยังคงมองไม่เห็น คืนก่อนการโต้กลับ 1
ผู้คนมีท่าทีต่อเอเรนที่กลายเป็นไททันแตกต่างกันไป คนที่อยู่ในกำแพงชั้นในกลัวว่าเขาจะนำมาซึ่งหายนะ ขณะที่คนที่อยู่กำแพงชั้นนอกเรียกเขาว่าผู้ช่วยให้รอด รัฐบาลกลางจัดการทดสอบว่าจะให้เอเรนอยู่กับกองกำลังสำรวจหรือสารวัตรทหาร