ชั่วโมงของผู้นำ
เมื่อลูกชายของอาจารย์ใหญ่รู้ว่าอิโซไกทำงานพาร์ตไทม์ ฝ่าฝืนนโยบายของโรงเรียน เขาจึงท้าเด็กห้องอีแข่งทุ่มเสา เพื่อแลกกับการปิดปากเงียบ อิโซไกเกิดความแคลงใจ นอกจากทีมของพวกเขาจะเล็กกว่าอาซาโนะครึ่งหนึ่งแล้ว ยังมีนักเรียนแลกเปลี่ยนร่างกำยำอีกเพียบ