ชั่วโมงเผยความลับ
จู่ๆ คาเอเดะก็เผยหนวดออกมา จากไปคือสาวน้อยบอบบางเซ่อซ่า ที่เพื่อนร่วมชั้นรู้จักและรักใคร่ และแทนที่ด้วยดาราสาวที่ลาวงการ ฮารุนะ มาเสะ ที่มุ่งมั่นจะแก้แค้นให้กับการตายของอดีตครูประจำชั้นห้องอี ผู้เป็นน้องสาว