ชั่วโมงแสดงวิสัยทัศน์
เทราซากะผู้ไม่แยแสต่อความคิดที่ว่า "ทำได้" ของอาจารย์โคโระ จึงถูกแผนอันแยบยลของอาจารย์ชิโระที่ใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาจารย์โคโระครอบงำ