ชั่วโมงของคารุมะ
มารายงานตัวที่ห้องอี หลังจากถูกพักการเรียนยาว ข้อหาใช้ความรุนแรงกับครู คามะต่อต้านสังคม ทำให้อาจารย์โคโระถึงขีดสุด เมื่อเด็กหนุ่มวางแผนใช้ประโยชน์จากคำสาบานของอาจารย์โคโระที่จะปกป้องทุกคนให้ปลอดภัย สถานการณ์ก็กลับตาลปัตร