ชั่วโมงแสดงความสามารถ
เพื่อนร่วมงานเก่าของคาราสึมะเข้ามาสอนวิชาพละ ตอนแรกวิธีการสอนของเขาดูเป็นมิตร เขาติดสินบนนักเรียนด้วยขนม ยืนกรานที่จะถูกมองว่าเป็นพ่อ แต่เมื่อชาวแก๊งตั้งคำถามกับหลักสูตร 12 ชั่วโมงต่อวันของเขาอย่างสุภาพ ด้านมืดของชายคนนี้ก็ปรากฏออกมา