ชั่วโมงของนักเรียนใหม่ คาบที่สอง
เด็กหนุ่มผู้เอาจริงเอาจังอ้างว่าเป็นน้องชายของอาจารย์โคโระ ปรากฏตัวขึ้นและท้าเขาแข่งแมตช์ชี้ชะตา พร้อมกับผู้พิทักษ์ลึกลับที่ดูเหมือนจะมองทุกแง่มุมอย่างทะลุปรุโปร่ง เด็กหนุ่มคนนั้นยิ่งผลักเหยื่อออกไปด้วยการเปิดเผยว่าตัวเขาเองก็มีหนวดปลาหมึกเหมือนกัน