ชั่วโมงลอบสังหาร
สิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่ถูกขนานนามว่าอาจารย์โคโระ สาบานว่าจะระเบิดโลก หลังจากทำลายดวงจันทร์ไปส่วนหนึ่ง แน่นอนว่ารัฐบาลพยายามฆ่าเขา นางิสะ กำลังสองจิตสองใจว่าจะยอมตายไปพร้อมเพื่อนๆ ก่อนเรียนจบ เพื่อแลกกับอาจารย์ผู้เก่งกาจ หรือฆ่าอาจารย์เพื่อช่วยโลก