มิสุมิ มาโคโตะเป็นแค่นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาตอนที่ถูกเรียกตัวไปยังต่างโลกเพื่อเป็น "ผู้กล้า" แต่เทพธิดาจากต่างโลกว่าเขาน่าเกลียดและริบยศ "ผู้กล้า" คืนก่อนจะส่งเขาไปยังดินแดนรกร้างสุดขอบโลก ซึ่งที่นั่นเขาได้พบกับเผ่าพันธุ์ต่างๆ