หมู่บ้านลับของปีศาจ
มาโกโตะไปที่หมู่บ้านลับแห่งหนึ่งเพื่อหวังจะปลอมข้อตกลงทางการค้า เขาได้พบกับศิษย์สองคน และอาจารย์ของพวกเขา