ฮีโร่ผู้...ล้มเหลว
มิสึมิ มาโกโตะถูกพาไปอีกโลกในฐานะผู้กล้า แต่เขาถูกปฏิเสธทันทีและถูกโยนทิ้งในดินแดนรกร้างเพราะเทพธิดามองว่าเขาอัปลักษณ์เกินไป