เจสัน แจ็กและคุณแม่ของพวกเขาสำรวจเมืองซิเนียวาน เมืองของชาวจีนแคะอายุร้อยปีของรัฐซาราวัก พวกเขาชมขบวนเจ้าแม่กวนอิมเหนียง และแวะไปที่ปาว เมืองทำเหมืองทองที่เต็มไปด้วยอาหารท้องถิ่นแสนอร่อย