เจสัน โหย่ว แจ็ก ลิมและคุณแม่ของพวกเขาได้สัมผัสเสน่ห์เฉพาะตัวของฮ่องกง หนึ่งในนั้นคือชายามบ่ายที่อ่าววิกตอเรีย และติ่มซำกับการดื่มชาแบบดั้งเดิมบนยอดเขาสูงที่สุดของฮ่องกง