เจสัน โหย่วกับแจ็ก ลิมและคุณแม่ของพวกเขาไปยังปะลิส เพชรในตมของมาเลเซีย พวกเขาไปสำรวจสวนมะเดื่อที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเหมืองดีบุกกัวเคลัม รวมถึงให้แม่ลองเป็นพิธีกรด้วย