ตลกแนวครอบครัว
เจอร์รี่สร้างมอเตอร์ไซค์คันจิ๋วเพื่อหนีทอมใน "ก๊าซบลาสเตอร์พุส" ดร.ดรู๊ปปี้รักษาแม็ควูล์ฟจากอาการ "กลัวการบิน" เจอร์รี่สร้างปัญหาให้พลทหารทอมใน "เจ้าหนูในห้องอาหาร"