จู่ๆ ฮเยนาก็มาเสียชีวิตจากการตกจากที่สูงในคืนวันเกิดอายุ 19 ปีของอูจู เหตุการณ์นี้ทำให้มีแขกที่ไม่ได้รับเชิญหลายคนแวะเวียนมาที่สกายแคสเซิล