ความตึงเครียดระหว่างซอจินและจูยองทวีความรุนแรงขึ้นหลังจากที่จูยองส่งข้อสอบให้ซอจิน ขณะเดียวกัน ซึงฮเยและลูกๆ ก็ไม่กลับบ้านมาหามินฮยอก