ฮเยนาช็อกหลังได้ยินเรื่องความลับของแม่ ขณะที่ซอจินเชิญคนมาร่วมงานเลี้ยงเลือกตั้งประธานนักเรียน แต่นั่นเป็นแค่ข้ออ้าง