ทาเมียร์เรียนภาษาตากาล็อก
ทีเจตื่นเต้นที่จะได้พบนักวาดการ์ตูนคนโปรดอย่างบ็อบบี้ มานาโล เพื่อต้อนรับบ็อบบี้ ทีเจจึงทำหนังสือการ์ตูนเป็นของขวัญให้เขาด้วยความช่วยเหลือจากทาเมียร์