เอลโม่ช่วยดิอเมซิ่งซีโร่!
ดิอะเมซิ่งซีโร่และเอลโม่มาที่เซซามีสตรีทเพื่อช่วยผู้คน ด้วยการเอาของที่พวกเขาไม่ต้องการไป