มิสเตอร์บีน พักร้อนนี้มีฮา (HBO)
ในการเดินทางไปพักร้อนที่ริเวียร่าของฝรั่งเศส มิสเตอร์บีนต้องเผชิญกับเหตุการณ์ร้ายๆ
มิสเตอร์บีนชนะรางวัลการเดินทางไปเมืองคานส์ โดยที่เขาแยกชายหนุ่มออกจากพ่อโดยไม่รู้ตัว และต้องช่วยทั้งสองกลับมารวมกัน ระหว่างทางเขาค้นพบฝรั่งเศส ปั่นจักรยาน และรักแท้ ท่ามกลางสิ่งอื่นๆ