สกูบี้-ดู! ร่วมช่วยด้วยคริปโต (HBO)
ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างจัสติซ ลีกหายตัวไปอย่างลึกลับ และแฟนธ่อมที่น่าสะพรึงกลัวได้เข้ายึดฮอลล์ออฟจัสติซของพวกเขา
ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างจัสติซ ลีกหายตัวไปอย่างลึกลับ และแฟนธ่อมที่น่าสะพรึงกลัวได้เข้ายึดฮอลล์ออฟจัสติซของพวกเขา ขึ้นอยู่กับสุดยอดนักสืบ สกูบี้และผองเพื่อนที่จะไขปริศนาและช่วยฮีโร่ของเรา ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ คริปโต้ เดอะ ซูเปอร์ด็อก