ด็อกแมน (HBO)
ด็อก แมน คนครึ่งสุนัข พร้อมพิทักษ์สันติราษฎร์ ตราบใดที่ไม่มีกระรอกมาทำให้ว่อกแว่ก
เมื่อการผ่าตัดช่วยชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งได้ผสานร่างของเขากับสุนัข ด็อก แมน คนครึ่งสุนัขจึงถือกำเนิด เขาพร้อมพิทักษ์สันติราษฎร์ ตราบใดที่ไม่มีกระรอกมาทำให้ว่อกแว่ก