กังฟูแพนด้า (HBO)
Jack Black เป็นโป ฮีโร่ที่ไม่น่าเลือกที่จะเติมเต็มคำทำนายกังฟูโบราณในอะนิเมชั่นที่สนุกสนานนี้ที่ให้เสียงโดยนักแสดงที่มีชื่อเสียง