ทอม แอนด์ เจอร์รี่ (HBO)
เมื่อเจอร์รี่ย้ายเข้ามาอยู่ที่โรงแรมสุดหรูในนิวยอร์ก ในคืนที่กำลังจะมีงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ฝ่ายจัดงานจึงจ้างทอมมาจัดการเจ้าหนูตัวนี้ซะ
เมื่อเจอร์รี่ย้ายเข้ามาอยู่ที่โรงแรมสุดหรูในนิวยอร์ก ในคืนที่กำลังจะมีงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ฝ่ายจัดงานจึงจ้างทอมมาจัดการเจ้าหนูตัวนี้ซะ แต่ภารกิจแมวจับหนูนี้ก็กำลังจะทำเธอตกงาน และอาจทำให้งานแต่งและทางโรงแรมล่มตามไปด้วย