เพนกวินกลมปุ๊กลุกขึ้นมาเต้น (HBO)
ในโลกของเพนกวินจักรพรรดิ พวกมันใช้เสียงร้องในการหาคู่ พบกับเพนกวินที่ร้องไม่เป็น แต่มันเป็นนักเต้นเท้าไฟ
นี่เป็นการไกลบ้านครั้งแรกในชีวิตของมัมเบิล เขาพบกับกองกำลังของเพนกวิน นั่นคือ อะเดลี อมิโกส นำทีมโดยรามัน โดยกองกำลังเพนกวินเหล่านี้ชื่นชอบกับการเต้นที่ยอดเยี่ยมของมัมเบิล