แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย (HBO)
กิ้งก่าสัตว์เลี้ยงที่กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวตนหลุดไปอยู่ในเมืองที่เต็มไปด้วยแก๊งโจรนอกกฎหมาย และต้องรับบทเป็นวีรบุรุษผู้ปกป้องเมือง