ร้องจริง เสียงจริง (HBO)
โคอาลาผู้มองโลกในแง่ดีจัดงานประกวดร้องเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อช่วยโรงละคร ในหนังแอนิเมชั่นตลกเกี่ยวกับการค้นหาดนตรีที่อยู่ในตัวเราทุกคน
แอนิเมชั่นตลกเกี่ยวกับการตามหาดนตรีที่อยู่ในตัวเราทุกคน บัสเตอร์ มูน โคอาลามองโลกในแง่ดีจัดการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อปกป้องโรงละคร ร่วมด้วยสิงสาราสัตว์อื่นๆ ซิงคืองานละครเพลงตลกแห่งปี