ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์ (HBO)
คนเกียจคร้านและตกงาน ที่ทำให้อีสเตอร์บันนี่ (เสียงโดย Russell Brand) ได้รับบาดเจ็บโดยบังเอิญ และต้องรับเขามาอยู่ด้วยในขณะที่เขาพักฟื้น