สมอลล์ฟุต
ตำนานบิ๊กฟุตกลับหัวกลับหางเมื่อเด็กหนุ่มเยติที่ฉลาดพบสิ่งที่เขาคิดว่าไม่มีตัวตน มนุษย์
มิโก้ เยติหนุ่มผู้สดใสร่าเริง พบสิ่งที่เขาไม่คิดว่าจะมีจริง มนุษย์น่ะ ข่าวเรื่องพวก "สมอล์ฟุต" ทำให้ชุมชนที่เรียบง่ายของชาวเยติสับสนอลหม่าน โลกใบใหญ่นอกหมู่บ้านหิมะนั่นจะมีอะไรอีกกันแน่