อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร
ตั้งอยู่ในโลกที่เป็นตำนานของไวกิ้งและมังกรป่า โลกของวัยรุ่นไวกิ้งกลับหัวกลับหางเมื่อเขาถูกท้าทายจากมังกรที่แปลกตา