ปรารถนา... ของสาวหัวใจใสใส (HBO)
Amanda Bynes วัยรุ่นอิสระที่สนุกสนาน นำลมหายใจที่สดชื่นเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยความเหนื่อยล้าของพ่อที่ไม่เคยรู้จัก Colin Firth
แดฟนีผู้เติบโตมากับแม่เลี้ยงเดี่ยวโหยหาพ่อมาโดยตลอด เมื่อเธอได้รู้ว่าพ่อของเธอเป็นนักการเมืองและขุนนางอังกฤษผู้ร่ำรวย เซอร์เฮนรี่ แดชวูด แดฟนีจึงบินไปลอนดอนเพื่อหาพ่อ แต่กลับต้องผจญเรื่องอลวนในแวดวงสังคมผู้ดีอังกฤษเสียนี่