บริการนกกระสาเบบี๋เดลิเวอรี่ (HBO)
นกกระสาส่งของกับเพื่อนมนุษย์ต้องรีบไปส่งเด็กน้อยคนแรกของพวกเขา นับเป็นการทวงคืนภารกิจที่แท้จริงของเหล่านกกระสาให้กลับคืนมาบนโลกใบนี้อีกครั้ง