โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู (HBO)
ทิม ลูกชายนักสืบแฮร์รี่ กู๊ดแมนที่หายตัวไปร่วมมือกับนักสืบปิกาจูหุ้นส่วนแฮร์รี่เพื่อค้นหาความจริง ระหว่างนั้นพวกเขาค้นพบแผนที่อาจคุกคามโลกโปเกมอน
ทิม ลูกชายของนักสืบที่หายตัวไปแฮร์รี่กู๊ดแมนร่วมมือกับนักสืบปิกาจูหุ้นส่วนของแฮร์รี่เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น ในกระบวนการพวกเขาค้นพบพล็อตที่อาจคุกคามโลกโปเกมอน