อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 2 (HBO)
บทที่สองอันน่าตื่นเต้นของไตรภาค "อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร" หวนคืนสู่โลกแฟนตาซีของฮิคคัพและเขี้ยวกุด