เจ็ต...เพื่อนรักจากต่างดาว: ผจญค่ายอวกาศ (HBO)
เจ็ต และสัตว์เลี้ยง ซันสปอตไปเข้าใกล้ฝุ่นดาวหางที่อันตรายเกินไป ซันสปอตจะมีอาการแพ้จนตัวหดลง เจ็ตกับเพื่อนๆ จะคิดแผนได้ทันเวลาหรือไม่
เจ็ต มนุษย์ต่างดาวจากดาวบอร์ตรอนเซเว่น และสัตว์เลี้ยง ซันสปอต มักมองหาการผจญภัยเสมอ เมื่อซันสปอตเข้าใกล้ฝุ่นดาวหางที่อันตรายเกินไป เขาจะมีอาการแพ้ที่ทำให้ตัวหดลง ตอนนี้เจ็ตต้องหาทางรักษาก่อนที่ซันสปอตจะหดหายไป เจ็ตกับเพื่อนๆ จะคิดแผนได้ทันเวลาหรือไม่